Phải làm sao khi bị xuất tinh sớm ?

Nam giới bị xuất tinh sớm thì phải làm sao? Khi bị xuất tinh sớm phải làm sao đây là câu hỏi thường trực của bạn khi lỡ mắc phải chứng chưa đi chợ đã hết tiền này. Hành vi là “cầu nối” giữa bạn và người phối ngẫu để giải quyết xuất tinh sớm, bạn và người phối ngẫu phải tập trung vào những hành vi hợp tác hướng đến những gì mình mong muốn.(xuất tinh sớm phải làm sao)






Vậy xuất tinh sớm phải làm sao để khỏi

Nếu xuất tinh sớm không được giải quyết một cách mang tính xây dụng, điều đó sẽ được thể hiện qua những hành vi tiêu cực. Ví như, nếu người đàn ông cố tình tránh né chuyện gối chăn để khỏi bị “mất  mặt”, không chịu trao đổi về rối loạn tình dục đang mắc phải, sự như thể chẳng có gì bất ổn thì người phối ngẫu có thể phải tìm đến những cách khác để đạt được cực khoái thay vì giao hợp hoặc sẽ “làm trận” một cách máy móc, thờ ơ trong khi anh ta phải khổ sở với việc... câu giờ mà không biết khi bị xuất tinh sớm phải làm sao. Người phụ nữ có thể cho người bạn tình “ra rìa”, nói những lời khó nghe, hạn chế hoặc dẹp bỏ chuyện gối chăn để khỏi phải chịu thêm tổn thương, thất vọng.

Mâu thuẫn trong mối quan hệ cũng có thể gây ra xuất tinh sớm, khi mà những bất đồng không được giải quyết hoặc những tương tác tiêu cực lặp đi lặp lại làm xói mòn sự gắn kết cảm xúc khi người đàn ông không biết xử lý xuất tinh sớm phải làm sao cho tốt. Xuất tinh sớm cũng có thể gây mâu thuẫn khi đã trở nên mạn tính mà vẫn bị phớt lờ, bỏ mặc. Ngược lại, cũng nhau giải quyết những mâu thuẫn sẽ làm tăng sự gấn gũi gắn bó về cảm xúc và tình đục.

Và chính những mâu thuẫn  thông thường sẽ mang đến cho hai người cái cơ hội đó. Khác biệt và bất đổng trong tương tác tình dục là phổ biến và hình thường. Vấn đề là bạn giải quyết chuyện đó tốt đến đâu. xuất tinh sớm cũng chính là một thử thách về khả năng hợp tác của các cặp đôi. Với quá trình giải quyết mâu thuẫn một cách tích cực, tôn trọng và xác quyết, các cặp đôi sẽ hiểu hơn về cách suy nghĩ và cảm nhân của mỗi người; tôn trọng, quý mến và đồng cảm với nhau đồng thời tự tin rằng sẽ giải quyết ổn thỏa những mẫu nếu có về sau

Xem thêm:
Previous
Next Post »